Giới thiệu về IKAhome - kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội

IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội có showroom trưng bày các mẫu bàn trang điểm, bàn phấn hiện đại đẹp tại ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp IKAhome
Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại

IKAhome còn chuyên phân phối sofa giá rẻ, tủ quần áo, kệ ti vi tại Hà Nội. Trưng bày hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất tại kho, IKAhme mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ nội thất gia đình bạn.

Hình ảnh sofa giá rẻ tại Hà Nội
Sofa giá rẻ tại IKAhome Hà Nội

IKApicture - Siêu thị tranh treo tường và quà tặng AmiA trưng bày tất cả các loại tranh như: tranh trang trí; tranh theo chủ đề: hoa lá, động vật, phong thủy, tình yêu, phong cảnh, ẩm thực; tranh theo chất liệu: tranh in ép gỗ, tranh sơn dầu, tranh giả sơn dầu, tranh thêu tay, tranh dân gian Đông Hồ; tranh quà tặng.

Hình ảnh tranh sơn dầu hoa cá chép
Trang sơn dầu hoa cá chép

Tại sao bạn nên mua sản phẩm của IKAhome Hà Nội?

IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm, bàn phấn giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ giới thiệu và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Hotline: 0963.733.733

Website: IKAhome.vn

Email: ikahomevn@gmail.com
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h00 – 20h00
Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được có thể gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi theo yêu cầu trong nội thành Hà Nội. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ.
Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.
Xin cảm ơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top