Bạn có biết bàn trang điểm khi đặt trong phòng ngủ cũng cần hợp phong thủy?

Ngày nay, bàn trang điểm là vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Và càng quan trọng hơn khi sắp xếp, bố trí nó trong phòng ngủ như thế nào cho hợp phong thủy, tránh xung khắc. Các cụ ta đã có câu: "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" quả đúng không sai. Dưới đây là một số điểm mà bạn cần lưu ý khi đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ gia đình mình.

Hình ảnh bàn trang điểm cho căn phòng ngủ hiện đại
Bàn trang điểm được bố trí trong phòng ngủ hiện đại

Gương soi của bàn trang điểm không nên đặt ở vị trí đối diện và xung khắc với cửa ra vào. Nếu phạm phải điều này, khi bước chân vào phòng ngủ, mọi người dễ bị sự phản chiếu hình ảnh trong gương làm giật mình, hoảng hốt…
Về hướng, theo phong thủy, gương trên bàn trang điểm nên được đặt theo hướng đông nam, bắc hoặc đông. Cách bố trí này giúp cải thiện sức khỏe. Gương trên bàn trang điểm nếu được đặt theo hướng đông nam còn có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Nếu ở hướng bắc, đường công danh có thể thuận lợi.

Hình ảnh bàn trang điểm được đặt hợp phong thủy
Bàn trang điểm được bố trí rất hợp lý

Bên cạnh đó, bàn trang điểm không nên đặt theo hướng nam vì nó sẽ khiến gương trên bàn tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước. Do đó, nước sẽ kỵ với lửa.

Ngoài ra, bạn cũng chú ý để gương của bàn trang điểm không chiếu thẳng vào đầu giường vì theo phong thủy, phòng ngủ – nhất là giường ngủ là nơi yên tĩnh, không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp lên. Điều này sẽ khiến người ngủ trên giường bị ác mộng hoặc tinh thần bị tán, không tốt cho sức khỏe.


IKAhome - kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội với hơn 80 mẫu bàn trang điểm

Hình ảnh địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm tại Hà Nội

IKAhome Hà Nội có showroom trưng bày các mẫu bàn trang điểm, bàn phấn tại ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm, bàn phấn giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top