Bàn trang điểm thì thích thật đấy, nhưng phòng ngủ gia đình nhỏ quá, biết làm sao? 

Bàn trang điểm hiện đại nhỏ xinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ nhỏ!
Bạn đang băn khoăn rằng mẫu bàn phấn, bàn trang điểm nào phù hợp với phòng ngủ có không gian nhỏ như nhà mình? Liệu đặt bàn phấn, bàn trang điểm có chật hẹp quá không? 
Câu trả lời là không bạn nhé!

Hình ảnh cho mẫu bàn trang điểm hiện đại màu trắng với thiết kế nhỏ xinh
Bàn trang điểm hiện đại màu trắng với thiết kế nhỏ xinh

Bạn có biết, mẫu bàn trang điểm hiện đại có thiết kế nhỏ xinh xắn cực kỳ hợp với những phòng ngủ nhỏ, bởi nó sẽ tạo điểm nhấn, làm gọn gàng đồ đạc giúp cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế, thẩm mỹ và duyên dáng hơn bao giờ hết. Dưới đây là những mẫu bàn phấn, bàn trang điểm nhỏ xinh mà IKAhome Hà Nội muốn giới thiệu đến bạn.


Hình ảnh mẫu bàn trang điểm hiện đại với gương gắn tường gọn gàng
Mẫu bàn trang điểm hiện đại với gương gắn tường gọn gàng trong phòng ngủ 

Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp tại IKAhome luôn đi cùng với mẫu ghế để ngồi, thường thì sẽ có những ghế rất dài và rộng phục vụ cho việc trang điểm, nhưng chúng chỉ phù hợp với các căn phòng rộng rãi, với những không gian nhỏ thì bạn nên ưu tiên những chiếc ghế đơn giản, nhỏ gọn, đó sẽ là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng nhỏ của mình.

Với những gợi ý trên đây của IKAhome bạn sẽ sắm ngay bàn trang điểm cho phòng ngủ nhỏ vừa phù hợp lại tiện sử dụng, nên lưu ý bàn trang điểm hay được đặt ở khu vực cửa sổ để đón lấy ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian thoáng mát và hợp phong thủy. Đồng thời bạn cũng phải tránh để bàn trang điểm đối diện sở hữu giường ngủ hay cửa ra vào, điều này theo phong thủy là không tốt.

Chúc bạn lựa chọn được cho mình một bộ bàn trang điểm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân!


IKAhome - Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội có showroom trưng bày các mẫu bàn trang điểm, bàn phấn tại ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội. 

Hình ảnh địa chỉ bán bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội

IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm, bàn phấn giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!
Hotline: 0963.733.733
Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top