Để lựa chọn cho mình được một bộ bàn trang điểm hiện đại đẹp và phù hợp với mình là một vấn đề không dễ dàng. Bạn nên quan tâm đến những quy tắc vàng khi chọn bàn phấn, bàn trang điểm hay cách chọn mua mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp mà rất nhiều người đã đề cập đến.

Hình ảnh bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại với gương tròn điệu đà
Mẫu bàn trang điểm hiện đại với gương tròn điệu đà
  • Chọn mua bàn trang điểm qua phong cách thiết kế

Chiếc bàn trang điểm hiện đại là dành cho bạn, do vậy điều đầu tiên mà bạn luôn hướng tới đó chính là kiểu dáng, màu sắc khi chọn mua bàn trang điểm phù hợp với căn phòng của bạn, mà hơn thế nữa đó là sở thích và tính cách của bạn.

  • Chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp

Một chiếc bàn trang điểm hiện đại với kích thước lớn, luôn hấp dẫn bạn ngây lập tức, nhưng đôi khi nó lại quá lớn khi đặt trong căn phòng ngủ của bạn, sẽ chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Nên chọn mua bàn trang điểm có kích thước phù với căn phòng ngủ nhà bạn, không nên chọn một chiếc bàn quá nhỏ khi không gian căn phòng rộng lớn, sẽ tạo ra sự trống trải trong căn phòng.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại bố trí trong phòng ngủ
Bộ bàn trang điểm hiện đại hài hòa trong không gian phòng ngủ gia đình
  • Chọn mua bàn trang điểm có không gian lưu trữ

Đa số phụ nữ điều thích chọn mua bàn trang điểm có không gian lưu trữ, nhiều ngăn chứa đồ, giúp cất giữ mỹ phẩm, trang sức… một cách dể dàng. Ngày nay, bạn sẽ dể dàng tìm thấy những chiếc bàn trang điểm với các ngăn kéo, hộc chứa đồ như ý.

  • Quan tâm đến chiếc gương trên bàn trang điểm

Bạn nên chọn chiếc gương trang điểm phù hợp cho mẫu bàn trang điểm hiện đại. Không chỉ vậy, bạn cũng nên để ý đến hướng gương và sự phản xạ ánh sáng khi bố trí bộ bàn phấn, bàn trang điểm đẹp trong căn phòng ngủ gia đình mình.


  • Chọn mua ghế phù hợp với bàn trang điểm

Sự cồng kềnh hay kích thước quá khổ sẽ ảnh hưởng tới bố cục và thẩm mỹ của căn phòng. Khi đó, bạn cần phải thay thế băng ghế dài bằng một chiếc ghế nhỏ gọn hơn cho phù hợp với chiếc bàn trang điểm và căn phòng của mình.

Hình ảnh địa chỉ bán bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Cửa hàng bán bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hotline: 0963.733.733

Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top