Bạn thân mến! 
Cái mặc quan trọng thế nào thì chiếc tủ quần áo cũng quan trọng như vậy. Gỗ là chất liệu được ưu chuộng nhất hiện nay. Bởi gỗ vừa bền, vừa đẹp, tính ấm nhiệt, thân thiện với con người và môi trường.
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine 5 cánh IKA-011-TQA thiết kế dành riêng cho các gia đình ở hộ trung cư. Với kích thước to phù hợp với không gian phòng rộng. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thông tin chung về sản phẩm

– Mã sản phẩm: IKA-011-TQA

– Phân phối: Sản phẩm của IKAhome – Kho nội thất giá rẻ dành cho gia đình tại Hà Nội.
– Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ sơn melamine.

– Kích thước: Chiều rộng 2m, chiều cao 2.1m, sâu 55cm.

– Kiểu dáng: Tủ quần áo gỗ MDF có kiểu dáng hiện đại. Bên trong có các khung ngăn rộng, treo được các loại quần áo như vet, sơ mi. Bên dưới có ngăn kéo, bạn có thể cất giấy tờ hoặc một thứ vào trong.
– Màu sắc: Màu trắng đan xen kẽ với màu nâu. Nếu gam màu phòng ngủ của bạn là màu trắng thì màu sắc của tủ rất hợp với căn phòng.

Kho nội thất IKA Home – Địa điểm mua tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội

Đến kho nội thất IKAhome.vn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu tủ quần áo phòng ngủ ưng ý. Tại đây chúng tôi có trưng bày nhiều mẫu như tủ quần áo gỗ ép, tủ quần áo gỗ phủ sơn melamine đa dạng. Ngoài những mẫu sản phẩm sẵn có tại kho, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế về màu sắc, kích thước và chất liệu riêng.
IKAhome là một thành viên của IKAGroup Việt Nam. Quý khách hàng khi chọn mua tủ quần áo, sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá khi kết hợp mua sofa, bàn trà… tại IKAhome. Một số sản phẩm khuyến mại như tranh trang trí nội thất hiện đại tại IKApicture.vn. Thậm chí còn được tặng kèm gối và còn nhiều chính sách hấp dẫn khác!

Đ/c: Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. Cách mặt đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.
  • Điện thoại : 0963.733.733
  • Website: IKAhome.vn
  • Email: ikahomevn@gmail.com
  • Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.
  • Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được. Hãy gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi.
Cảm ơn quý khách hàng đã xem: Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine 5 cánh IKA-011-TQA!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top