Bàn trang điểm hiện đại được trang trí trong căn phòng ngủ gia đình đã tạo nên điểm nhấn, sự hoàn trong bộ nội thất. Nhưng nó còn được hoàn hảo hơn khi bạn biết cách bố trí bộ bàn trang điểm đẹp tránh xung khắc, hợp phong thủy theo mệnh của mình. Điều này sẽ thu hút vận may cho gia đình và những người thân xung quanh bạn.

Hình ảnh mẫu bàn trang điểm hiện đại thiết kế đơn giản mà sang trọng
Mẫu bàn trang điểm hiện đại được bố trí hợp phong thủy phòng ngủ

Những người thuôc mệnh Kim-Thủy-Thổ cần lưu ý những gì khi chọn mua mẫu bàn trang điểm hiện đại?
Về chất liệu bàn trang điểm phòng ngủ bạn có thể dựa vào bố cục nội thất, sở thích cá nhân cũng như căn cứ vào mệnh tuổi theo ngũ hành để lựa chọn chất liệu cho phù hợp với mình.

 Với người mệnh Hỏa, Mộc là chất liệu gỗ (hành Mộc) với hàng loạt các mẫu mã như bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhập khẩu, vân gỗ, phủ sơn mài, sơn bóng…
Còn riêng đối với những người thuộc mệnh Kim, Thổ, Thủy thì nên chọn các kiểu bàn phá cách từ sắt uốn, inox (hành Kim)… sẽ hợp tướng, hợp mệnh hơn là các chất liệu khác.

Hình ảnh mẫu bàn trang điểm hiện đại với chất liệu sắt uốn độc đáo
Bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại được làm từ chất liệu sắt uốn

Màu sắc cũng tương tự như vậy. Bạn nên chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung có tông màu bàn ghế phù hợp, nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho gian phòng và thu hút vận may về mặt Phong Thủy.
– Người mệnh Kim: nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả khắc Kim).

– Người mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Kim sinh Thuỷ), tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Thổ khắc Thủy).

– Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ), kiêng kỵ màu xanh lá (Mộc khắc Thổ).

Với màu sắc đa dạng, nhiều loại chất liệu hợp với từng mệnh từng người như thế này thì việc chọn địa chỉ mua bàn trang điểm đẹp hợp phong thủy cũng không gây quá khó khăn cho chị em phụ nữ. Hãy đến với IKAhome - địa chỉ bán bàn trang điểm đẹp Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất.

Hình ảnh địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hotline: 0963.733.733

Xin cảm ơn!

Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com



1 nhận xét :

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top