Với thiết kế hiện đại, phong cách sang trọng, trẻ trung, bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia đang "làm mưa làm gió" thị trường nội thất phòng ngủ. 

Hơn 80 mẫu bàn phấn trang điểm khung gỗ công nghiệp hiện đại đang được trưng bày tại showroom, IKAhome (Hotline: 0963.733.733) hứa hẹn mang lại những điều tốt đẹp nhất tới quý khách hàng.


Bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân. Mẫu bàn trang điểm hiện đại tại IKAhome được làm từ khung gỗ công nghiệp nhập khẩu, phủ lớp sơn màu trắng bóng là một gợi ý cho căn phòng của bạn.

Hình ảnh bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu
Bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp 

Bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp của IKAhome thường có 2 loại là phủ sơn bóng trắng và phun sơn kết hợp phủ melamine đều rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.
 Là dòng sản phẩm cao cấp, bàn trang điểm khung gỗ hiện đại nhập khẩu được làm từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu Malaysia, có lớp sơn phủ bóng trắng rất bền bỉ, không thấm nước, không cong vênh trong quá trình sử dụng và dễ dàng lau chùi. 
Quy trình gia công một cách khéo léo và tinh tế đến từng đường nét, sản phẩm bàn phấn tại IKAhome có tính cạnh tranh cao trên thị trường, là mẫu bàn trang điểm được yêu thích nhất thời gian qua.

Hình ảnh bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia
Bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp MDF sơn phủ trắng


IKAhome - kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội

- IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
- IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại Kho. Điều này mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
- Cũng bởi áp dụng bán hàng tại Kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng.

Địa chỉ mua bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội - IKAhome

Địa chỉ bán bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp nhập khẩu

Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội – Vành đai 3 đường Nguyễn Xiển rẽ vào đường Triều Khúc tại vị trí chân cột số 147 của đường trên cao (nhìn chân cột đường trên cao đều có đánh số thứ tự).
Kho cách Nguyễn Xiển vào chỉ 150m, nối bên cạnh Tòa nhà Eco Green City (xem bản đồ phía trên để biết đường đi). Đường vào rất rộng, có chỗ để ôtô thoải mái.
Điện thoại: 0963.733.733
Website: IKAhome.vn
Email: ikahomevn@gmail.com
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h00 – 20h00
Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được có thể gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi theo yêu cầu trong nội thành Hà Nội. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ.
Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.
Xin cảm ơn!

4 nhận xét :

  1. Bàn trang điểm khung gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia

    Trả lờiXóa
  2. Những mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp lung linh luôn!

    Trả lờiXóa
  3. đẹp quá. bàn n ày nhâp khẩu trực tiếp à
    ---------------------------------maydancanhgo------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  4. woa, bàn trang điểm bằng gỗ đẹp quá
    ---------------------------------maygocongnghiep---------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top