Mẫu bàn trang điểm, bàn phấn đẹp cho các bạn gái thoải mái lựa chọn

Bàn trang điểm là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong căn phòng ngủ của các bạn gái. Bàn trang điểm có tác dụng trang trí làm hoàn thiện bộ nội thất phòng ngủ tạo điểm nhấn cho căn phòng và thể hiện phong cách của chủ nhân. Nó không chỉ giúp việc trang điểm  dễ dàng hơn mà nó còn làm gọn gàng những bộ mỹ phẩm, nước hoa và vô số những đồ dùng nhỏ xinh của bạn.  IKAhome giới thiệu đến bạn những mẫu bàn phấn trang điểm và bí quyết chọn mẫu như ý.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại thích hợp với căn phòng ngủ sang trọng
Bộ bàn trang điểm hiện đại cho căn phòng ngủ sang trọng

Bạn nên lựa chọn chất liệu phù hợp với kiểu dáng, mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đang là mẫu phổ biến nhất. Nó vừa bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài, kiểu dáng thì sang trọng mà giá cả lại phải chăng.

Nói về kiểu dáng của bàn trang điểm thì vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu bộ nội thất có phong cách tân cổ điển, bạn nên chọn mẫu có thiết kế cầu kỳ, đường nét uốn lượn để tôn lên sự đẳng cấp, hay chọn mẫu bàn hiện đại màu trắng cùng gam màu với căn phòng hiện đại.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại cho căn phòng ngủ cao cấp
Bàn trang điểm hiện đại cho căn phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Để tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho không gian phòng ngủ, bạn cần chọn bàn trang điểm có gam màu phù hợp với gam màu của căn phòng. Với không gian hẹp, bạn nên chọn sản phẩm có tông màu sáng, điều đó sẽ mang lại cho căn phòng cảm giác rộng rãi hơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu với tông màu nổi bật nếu phòng của bạn có màu đơn sắc. Ngược lại, nếu màu nền tường hay những vật dụng trong phòng đã dùng những màu nổi bật thì màu của bàn nên là những màu nhạt, nhã nhặn, thanh thoát. 
Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại phong cách đơn giản
Mẫu bàn trang điểm hiện đại cho căn phòng ngủ đơn giản

Bàn phấn trang điểm là món đồ không thể thiếu trong phòng của bất kỳ cô gái nào. Với những mẹo lựa chọn bàn phấn và một số kiểu mẫu tại IKAhome gợi ý trên đây, chúc bạn sẽ chọn được bàn phấn trang điểm đúng ý mình!
Bạn có thể tham khảo thêm tại: http://bantrangdiemdephanoi.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top