Vậy làm sao để bạn sắp xếp tủ đồ một cách ngăn nắp để tiết kiệm thời gian chọn đồ cho mỗi sáng thức dậy? Đây là câu hỏi nhức đầu của các chị em phụ nữ khi vệ sinh tủ quần áo gỗ. Sau đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp trở nên gọn gàng nhất:

1. Sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp theo phong cách ăn mặc
Bạn không cần nhất thiết phải ăn mặc theo một phong cách nhất định. Họ có thể thay đổi phong cách của mình theo từng ngày. 



Cho nên các cô nàng đó sẽ sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp của mình theo những ngăn có sự khác biệt rõ ràng về phong cách. 

2. Sắp xếp theo màu sắc yêu thích
Bạn hãy sắp xếp tủ quần áo của mình theo những khu vực màu sắc riêng biệt. Ví dụ, ngăn trên cùng bên trái sẽ là các trang phục màu đen, ngăn dưới cùng bên phải sẽ dành cho màu đỏ, cam. Ngăn lớn nhất ở giữa sẽ dành những màu mà bạn yêu thích, có nhiều món nhất là màu trắng.




Bạn là một tín đồ yêu thích những trang phục màu sắc thay vì họa tiết. Cách sắp xếp này khiến tủ đồ của bạn trông “chất” hơn nhiều. Khi mà bạn tìm kiếm lại thì cực kỳ dễ dàng.



3. Sắp xếp theo chủng loại

Bạn nên phân loại trước các trang phục mình đang có. Xem đâu là váy liền, đâu là chân váy, đâu là áo sơ mi. Sau đó, xem trang phục nào mình sở hữu với số lượng bao nhiêu để xếp vào tủ đồ cho hợp lý. Đây là cách sắp xếp không quá tạo ấn tượng.
Cách sắp xếp đầu tiên này được nhiều bạn gái áp dụng. Nhưng đối với các cô nàng thích phối đồ và thay đổi phong cách mỗi ngày. Việc chia riêng rẽ từng chủng loại quần áo sẽ khiến bạn bớt đau đầu hơn nhiều!


Trên đây là các cách sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp giúp bạn nhàn nhã vào mỗi buổi sáng. Hãy chọn cho mình một cách phù hợp để có thể lựa chọn những bộ quần áo hợp với mình.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Kho nội thất IKAhome - Website: tuquanaogiaretaihanoi.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top