Mẫu bàn trang điểm hiện đại giá rẻ tại Hà Nội đang rất được lòng các quý cô hiện đại!

Là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại IKAhome, mẫu bàn trang điểm hiện đại giá rẻ được mệnh danh là mẫu bàn trang điểm hot nhất năm 2016 trên thị trường nội thất Hà Nội. IKAhome xin giới thiệu đến quý khách hàng những bộ bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại giá rẻ để khách hàng tham khảo.

Hình ảnh bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại giá rẻ tại IKAhome Hà Nội
Mẫu bàn trang điểm hiện đại giá rẻ tại Hà Nội với thiết kế sang trọng
Thiết kế khá đơn giản với phong cách sang trọng mẫu bàn trang điểm hiện đại giá rẻ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng ngủ cao cấp, sang chảnh. Được tích hợp gương có cánh đóng, mẫu sản phẩm này sẽ được trang trí rất dễ dàng trong phòng ngủ mà không lo hương gương không hợp phong thủy hay xung khắc với bộ nội thất gia đình.

Hình ảnh bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại giá rẻ với gương gấp đa năng
Mẫu sản phẩm bàn trang điểm hiện đại giá rẻ với thiết kế gương gấp
Bộ bàn trang điểm hiện đại giá rẻ này với thiết kế gương gấp lại vô cùng tiện lợi và thông minh. Nó là một mẫu bàn trang điểm đa năng rất hợp với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Việc bố trí những bàn trang điểm hiện đại đẹp này cũng không tốn quá nhiều diện tích, giúp cho bạn dễ dàng trang trí phòng ngủ hơn.

IKAhome - Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại giá rẻ tại Hà Nội

IKAhome – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại giá rẻ uy tín và có tiếng trên thị trường nội thất Hà Nội. 

IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm hiện đại giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.

Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Quý khách hàng có thể đến tận địa chỉ ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội hoặc đặt mua online theo những mẫu bàn trang điểm trên website của IKAhome. Hotline:0963.733.733
Xin cảm ơn!




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top