Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự vương giả sang trọng, là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp.  Trong thế giới của các vật phẩm phong thủy, hoa mẫu đơn được gọi là vật phẩm cho phú quý, tình duyên.

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn đỏ

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn màu đỏ

Từ xa xưa hình ảnh hoa mẫu đơn đã là một hình ảnh vô cùng cao quý và sang trọng. Hoa mẫu đơn chỉ được trồng trong các vườn thượng uyển của vua chúa vì hình ảnh đẹp và quý phái của bông hoa. Hình ảnh hoa mẫu đơn còn được đưa vào trong thi ca hội họa rất nhiều và luôn luôn là một chủ đề không bao giờ nhàm chán.
Hoa mẫu đơn còn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt đẹp.
tranh son dau phong thuy hoa mau don do
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn đỏ
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn rất thích hợp để treo phòng khách cũng như phòng làm việc để tạo cảm giác dễ chịu thư giãn nhẹ nhàng khi ngắm nhìn bức tranh.
Đối với gia chủ còn độc thân thì nên treo bức tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trong phòng ngủ để có thể thúc đẩy nhân duyên, mau chóng tìm được người bạn đời của mình.
Đối với gia chủ đã lập gia đình không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ vì sẽ có thể dẫn đến những rắc rối trong quan hệ vợ chồng.
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn đỏ rất thích hợp với người mệnh Hỏa vì mệnh Hỏa tương sinh với màu đỏ. Vì thế gia chủ mệnh Hỏa chọn tranh hoa mẫu đơn màu đỏ sẽ giúp cho cuộc sống hạnh phúc và gia đình vui vẻ.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Hiện nay tại hệ thống siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội có dịch vụ nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ theo ý muốn của quý khách hàng. Chỉ cần đưa ra ý tưởng đội ngũ họa sĩ lâu năm kinh nghiệm của AmiA sẽ giúp quý khách hiện thực hóa ý tưởng đó thành một bức tranh vô cùng độc đáo và chất lượng. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top