Bạn có biết, bàn trang điểm hiện đại được bố trí đúng phong thủy thì mới đạt điểm 10 chất lượng?

Việc sở hữu một bộ bàn trang điểm hiện đại đẹp chẳng là mối lo ngại cho các chị em phụ nữ. Bởi trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu bàn phấn đẹp giá rẻ, bàn trang điểm hiện đại giá rẻ, bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ, vừa đẹp, vừa rẻ lại có chất lượng tốt. Thế nhưng, việc đau đầu nhất có lẽ là việc bố trí bộ bàn trang điểm trong phòng ngủ gia đình như thế nào cho đúng phong thủy, tránh xung khắc. Và không những đúng mà còn phải hợp phong thủy theo mệnh mỗi người.

Hình ảnh mẫu bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Mẫu bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội 

Đối với những người thuộc mệnh Kim, Thổ, Thủy thì nên chọn các kiểu bàn phá cách từ sắt uốn, inox (hành Kim)… sẽ hợp tướng, hợp mệnh hơn là các chất liệu khác.
Bạn nên chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại với kiểu dáng sang trọng, trẻ trung có tông màu bàn ghế phù hợp, nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho gian phòng và thu hút vận may về mặt Phong Thủy.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại hợp phong thủy phòng ngủ
Bàn trang điểm hiện đại hợp phong thủy phòng ngủ

– Người mệnh Kim: nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả khắc Kim).
– Người mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Kim sinh Thuỷ), tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Thổ khắc Thủy).
– Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ), kiêng kỵ màu xanh lá (Mộc khắc Thổ).

Với màu sắc đa dạng, nhiều loại chất liệu hợp với từng mệnh từng người như thế này thì việc chọn địa chỉ mua bàn trang điểm hiện đại đẹp hợp phong thủy cũng không gây quá khó khăn cho chị em phụ nữ. 

Bạn có thể mua mẫu bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại tại IKAhome Hà Nội bằng các hình thức sau:

  • Đặt mua online theo mẫu bàn trang điểm qua website của chúng tôi.

IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới thanh toán chi phí. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.

Hình ảnh địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại tại Hà Nội
  • Đến trực tiếp kho nội thất IKAhome

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội, mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.
Với hơn 80 mẫu bàn trang điểm hiện đại được trưng bày sẵn, quý khách hàng có thể lựa chọn luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hotline: 0963.733.733

Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top