Nội thất AmiA - Tổng kho nội thất gia đình và văn phòng giá rẻ tại Hà Nội là một nhà phân phối các mẫu bàn ghế sofa phòng khách lâu năm cũng như có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất và cung cấp các mẫu ghế sofa đẹp cho thị trường nội thất Việt Nam, vì thế mà AmiA có rất nhiều chia sẻ, tư vấn muốn mang đến cho khách hàng, giúp bạn có sự lựa chọn chính xác, phù hợp với mình.


Hình ảnh ghế sofa chữ L khi bài trí, sắp xếp và phối hợp trong phòng khách nhà khách hàng
Ghế sofa chữ L khi bài trí, sắp xếp và phối hợp trong phòng khách nhà khách hàng
Các mẫu ghế sofa chữ L tại Tổng kho Nội thất AmiA thường có kích thước từ 2m6 x 1m72m6 x 1m8. Đây được đánh giá là mức kích thước phổ biến và rất phù hợp với không gian căn phòng khách gia đình hiện đại. 

Bởi ngay từ bước thiết kế sản phẩm, Nội thất AmiA đã tham khảo và tìm hiểu, cân nhắc rất kỹ càng để tìm ra một con số nhất định cho kích thước sofa chữ L sao cho phù hợp với không gian diện tích căn phòng khách hiện đại ngày nay.

Với không gian căn phòng khách nhỏ, nhà nhỏ, nhà chung cư thì mẫu ghế sofa chữ L với kích thước nêu trên là hoàn toàn phù hợp để bài trí và sắp xếp. Vì thế, bạn hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho mình bộ ghế sofa chữ L đẹp, sofa góc chữ L để hoàn thiện không gian căn phòng khách và bộ đồ nội thất gia đình.

Xin mời bạn hãy đến với Nội thất AmiA ngay khi có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và mua sắm về các mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.
Điện thoại : 0963.63.6788
Website: Sofagiarehanoi.vn
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top