Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ luôn mang đến cho người sử dụng một cảm giác thân thuộc, gần gũi và bình dị đến ngôi nhà nhỏ xinh. Không phố trương, đồ sộ như những mẫu sofa hiện đại đắt tiền, không sang chảnh, kiêu sa với những chất liệu hiện đại. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ mang một phong thái riêng gần gũi và thân quen.

Hình ảnh cho mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ Hà Nội với gam màu vàng nhẹ nhàng
Mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ Hà Nội với gam màu vàng nhẹ nhàng
Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ luôn được xem là điểm nhấn quan trọng nhất của không gian phòng khách mỗi gia đình Việt Nam. Ở nơi ấy, mọi thành viên trong gia đình sẽ quây quầ thật ấm áp và hạnh phúc bên nhau sau thời gian làm việc mệt nhọc. Đó là niềm vui bình dị và thân thương nhất trong cuộc đời mỗi con người. Và hạnh phúc bình dị ấy lại được tô đậm thêm bởi sự thân thuộc, gần gũi của bộ sofa gỗ thì quả là điều tuyệt vời.

Hình ảnh cho mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại Nội thất IKAhome
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại Nội thất IKAhome
Sự gần gũi, thân quen, sự hiện đại tinh tế và rồi cả tính linh hoạt khiến cho con người ta thấy yêu luôn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ này. Những mẫu sofa gỗ phòng khách giá rẻ vừa mang sự gần gũi, thân thuộc đến tổ ấm gia đình bạn, vừa mang phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng mà thanh cao cho không gian phòng khách gia đình. Quả đúng là sự đơn giản nhưng không đơn điệu, sự gần gũi, thân quen mà không nhàm chán, tẻ nhạt.

IKAhome - Địa chỉ bán sofa giá rẻ Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam!

IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới thanh toán chi phí. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.

Hình ảnh cho nội thất IKAhome chuyên phân phối bàn ghế gỗ, sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội
Nội thất IKAhome chuyên phân phối bàn ghế gỗ, sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội
Tất cả những mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại tại kho trưng bày đều được ghi lại một cách chi tiết, tỉ mỉ về hình ảnh, màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng trên website. Khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo sở thích, phong cách cá nhân qua hotline: 0963.733.733 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp kho nội thất IKAhome với địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ mua sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội - Nội thất IKAhome
Địa chỉ mua sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội - Nội thất IKAhome
Hơn 80 mẫu sofa đẹp hiện đại được trưng bày sẵn tại showroom rộng hơn 500m2, quý khách hàng có thể lựa chọn luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.
Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn ghế sofa .

Điện thoại : 0921.248.771 hoặc 0963.733.733

Website : IKAhome.vn – Sofagiarehanoi.vn

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top