Sofa giá rẻ Hà Nội được xem là dòng sản phẩm có sức hút cực kỳ lớn với người dùng hiện đại. Từ phong cách thiết kế, mẫu mã kiểu dáng cho đến màu sắc đẹp hay chất lượng sản phẩm, tất cả đều làm “vừa mắt” mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Sofa văng  có thể xem là một thiết kế tuyệt vời, một giải pháp hữu dụng cho căn phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

Sofa đẹp cho không gian nổi bật

Thật vậy, sofa văng mini giá rẻ Hà Nội được sử dụng hầu khắp trong cuộc sống hiện tại. Nó là sự chọn lọc cho phòng khách căn hộ chung cư vừa và nhỏ, nó được dùng trong các cửa hàng, dịch vụ làm đẹp như tóc, móng, da,… hay nó được đặt trong các quán bar,karaoke… Có thể nói mức độ phủ sóng và phổ biến của mẫu sofa  giá rẻ tại Hà Nội là hết sức cao.


Không chỉ dành riêng cho phòng khách gia đình, mẫu sofa  giá rẻ Hà Nội còn được trang trí và sử dụng trong những cửa hàng, quán coffee hay karaoke tuyệt đẹp. Mỗi khi Tết đến xuân về, nhu cầu sử dụng các dịch vụ này càng tăng cao, các chủ cửa hàng, chủ quán nên chọn ngay những mẫu sofa văng mini hay sofa mini giá rẻ tại Hà Nội để làm đẹp hơn, lung linh hơn và diễn đạt sự tiện nghi cho không gian căn phòng đẹp của mình.
Để chọn được mẫu sofa giá rẻ tại Hà Nội vừa đẹp, vừa rẻ lại chất lượng thì bạn nên đến những địa chỉ có uy tín, đáng tin cậy trên thị trường. Và IKAhome là một nhà phân phối mẫu sofa giá rẻ có tiếng trên thị trường nội thất Hà Nội.
IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới thanh toán phí tổn. Cước  tổn phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.
Tất cả những mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại tại kho trưng bày đều được ghi lại một cách chi tiết, tỉ mỉ về hình ảnh, màu dung nhan, kích thước, chất liệu, kiểu dáng trên website. Khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo sở thích, phong cách cá nhân qua hotline: 0963.733.733 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Ghế sofa  giá rẻ tại Hà Nội với thiết kế đương đại cho phòng khách nhỏ

IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm phí tổn. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được phí tổn mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn ghế sofa đương đại giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi ứng dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp kho nội thất IKAhome với địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.
Hơn 80 mẫu sofa đẹp hiện đại được trưng bày sẵn tại showroom rộng hơn 500m2, quý khách hàng có thể chọn lựa luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.
Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các nhân viên bán hàng tham vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn ghế sofa .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top