Nội thất AmiA là một trong những tổng kho bán sofa phòng khách giá rẻ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Nội thất AmiA từ lâu đã có vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng một loạt những lợi thế, điểm mạnh đã giữ trọn niềm tin của quý khách hàng. Nhắc đến bán sofa phòng khách giá rẻ, bán ghế sofa giá rẻ hay sofa giá rẻ, sofa giá rẻ Hà Nội thì không thể không nhắc đến Nội thất AmiA - Kho nội thất gia đình và văn phòng giá rẻ tại Hà Nội.

Hình ảnh cho mẫu sản phẩm sofa phòng khách giá rẻ với phong cách hiện đại, trẻ trung
Mẫu sản phẩm sofa phòng khách giá rẻ với phong cách hiện đại, trẻ trung
Có rất nhiều khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ bán sofa phòng khách giá rẻ thường tìm đến những tổng kho, kho của nhà phân phối nội thất để mua hàng. Bởi tại các kho, tổng kho người ta thường có nhiều sự lựa chọn hơn, giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn vì hình thức bán hàng tại kho lúc nào cũng mang lại nhiều cái lợi cho quý khách hàng.

Hình ảnh cho mẫu sản phẩm sofa phòng khách giá rẻ làm hài hòa không gian phòng khách gia đình bạn
Mẫu sản phẩm sofa phòng khách giá rẻ làm hài hòa không gian phòng khách gia đình bạn
Các mẫu sofa phòng khách giá rẻ tại Nội thất AmiA có mức giá từ khoảng 2.290.000 đồng đến 21.900.000 đồng một bộ. Với khoảng giá chung như vậy, các mẫu ghế sofa lại được thống kê thành sofa giá rẻ dưới 2 triệu, sofa giá rẻ dưới 3 triệu, sofa giá rẻ dưới 5 triệu, sofa giá dưới 10 triệu (giá dao động từ 7 triệu đồng đến 9 triệu đồng một bộ) và sofa cao cấp.

Hãy đến với Nội thất AmiA ngay khi bạn có nhu cầu mua sắm đồ đạc nội thất cho gia đình mình, nhất là trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ bán sofa phòng khách giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và dáng tin cậy
Nội thất AmiA - Địa chỉ bán sofa phòng khách giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và dáng tin cậy
Điện thoại : 0921.248.771 - 0963.733.733

Website: NoithatAmiA.com

Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top