Câu hỏi: Giá bán sofa nỉ bao nhiêu tiền là một câu hỏi rất quen thuộc và phổ biến mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm sofa nỉ đẹp giá rẻ tại Hà Nội.

Hình ảnh cho mẫu sofa nỉ giá rẻ dưới 5 triệu đồng với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và trang nhã
Mẫu sofa nỉ giá rẻ dưới 5 triệu đồng với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và trang nhã
Thật vậy, trên thị trường sofa nỉ là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trong các mẫu sản phẩm ghế sofa phòng khách. Để phân chia được các mức giá rõ ràng cho mẫu sofa nỉ, người ta dựa vào phong cách thiết kế, mẫu mã kiểu dáng và màu sắc sản phẩm. Vì thế, Nội thất AmiA có các khoảng giá cho dòng sofa nỉ như sau: sofa nỉ giá rẻ dưới 3 triệu đồng, sofa nỉ giá rẻ dưới 5 triệu đồng, sofa nỉ giá dưới 10 triệu đồng (dao động từ 7 triệu đến 9 triệu một bộ).

Hình ảnh cho mẫu sofa giá rẻ dưới 5 triệu tại Nội thất AmiA thật hiện đại và sang trọng
Mẫu sofa giá rẻ dưới 5 triệu tại Nội thất AmiA thật hiện đại và sang trọng
Mẫu sofa giá rẻ dưới 5 triệu đồng một bộ với thiết kế hiện đại, trẻ trung dạng văng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mẫu sofa văng nỉ này có giá chính xác là 3.890.000 đồng. Bộ sofa văng nỉ này gồm 2 khối  và gối tựa rất đẹp và đồng bộ. Đặc biệt, mặt ngồi của sofa nỉ mẫu này được thiết kế tách rời và có khóa kéo nên khi bị bẩn thì có thể tháo lớp vỏ áo ra giặt sạch một cách dễ dàng.

Hình ảnh cho mẫu sản phẩm sofa giá rẻ tại Hà Nội với phong cách hiện đại, trẻ trung
Mẫu sản phẩm sofa giá rẻ tại Hà Nội với phong cách hiện đại, trẻ trung
Mẫu sofa nỉ giá dưới 10 triệu đồng một bộ dao động từ khoảng 7 triệu đến 9 triệu đồng một bộ. Mẫu sản phẩm được thiết kế với gam màu tím đầy độc đáo và ấn tượng cho không gian căn phòng khách gia đình.

Hãy đến với Nội thất AmiA để trải nghiệm sự tuyệt vời từ sản phẩm đến phong cách làm việc chuyên nghiệp từ Nội thất AmiA!

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00

Hình ảnh kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA - Địa chỉ bán bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ nhất Hà Nội
Kho nội thất gia đình và văn phòng AmiA - Địa chỉ bán bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ nhất Hà Nội
Điện thoại : 0921.248.771 - 0963.733.733

Website: NoithatAmiA.com

Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top