Bộ ghế sofa gỗ phòng khách được Amia thiết kế dựa trên chất liệu gỗ cao cấp hòa quyện với phần đệm nỉ, da với mỗi mẫu sofa khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm riêng biệt. Hơn nữa, những bộ sofa gỗ phòng khách tại đây đều trải qua một quá trình thi công nghiêm nhặt rồi qua các bước xử lý công nghệ, kĩ thuật nên khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về mặt thẩm mỹ mà còn hài lòng cả về chất lượng của từng sản phẩm.
Nhìn chung các sản phẩm ghế sofa gỗ tại Amia đều có một ưu điểm chung đó là mang tính thẩm mĩ cao, mềm mại, các mối nối mịn màng hơn và hạn chế được nhược điểm của phương pháp dùng đinh keo. Ghế sofa gỗ phòng khách luôn tạo được sự lịch lãm, đương đại cho căn phòng khi bạn tiếp khách và đặc biệt là tạo không gian đầm ấm, vô tư cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà chọn lọc bộ ghế sofa gỗ theo xu hướng đương đại ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng, quan tâm khi tìm kiếm nội thất trang trí cho gia đình.

Ưu điểm của sofa gỗ đó là ăn nhập với nhiều không gian phòng khách nhờ kiểu dáng đa dạng nhưng mà thích hợp với cả điều kiện khí hậu thất thường ở Việt Nam và tiện lợi hơn khi dễ dàng thay phần tấm lót của ghế tạo sự mới mẻ. Nhiều bộ ghế sofa gỗ còn được các nhà thiết kế ưu ái chọn lọc các chất liệu nhập khẩu để sản xuất tuy giá thành khá cao nhưng có vẻ đẹp và chất lượng vượt trội. Ghế sofa gỗ phòng khách có thể được dùng cho cả mùa đông nhằm mang đến sự ấm áp, thân thiện  và mùa hè tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với tự nhiên cũng như mang lại sự thư thái, thoáng mát cho không gian phòng khách gia đình.
Sở hữu một bộ sofa gỗ phòng khách trong gia đình không chỉ giúp bạn có những phút giây thư giãn, ngơi nghỉ sau khoảng thời gian làm việc mỏi mệt, bít tất tay mà đồng thời qua kiểu dáng, màu dung nhan của bộ ghế, cách bài trí còn thể hiện thị hiếu, cá tính của gia chủ và phong cách nội thất ngôi nhà. Đến với Amia quý khách sẽ tìm được những bộ ghế sofa độc đáo, đẹp mắt hoặc khách hàng có thể đặt hàng theo đề nghị riêng mang phong cách của chính mình. Đảm bảo khách hàng khi đến với showroom của chúng tôi sẽ luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. 
Amia luôn có rất nhiều mẫu ghế sofa gia re để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đến trực tiếp kho nội thất của Amia để xem sản phẩm
Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đi vào khoảng 150m bên tay trái, đường ôtô lớn đi thoải mái.

Điện thoại : 04.6688.2481 – 0921.248.771 (có Zalo) – 0963.733.733 (có Zalo)

Website : NoithatAmia.com – sofaamia.com

Thời gian bán hàng : 8h – 22h tất cả các ngày trong tuần.

Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trên 500k trong khu vực nội thành Hà Nội. Trừ các quận ở xa như Long Biên, Tây Hồ, Nam-Bắc Từ Liêm và các huyện thì có tính phí hỗ trợ vận chuyển. Lắp đặt miễn phí.
Xem thêm: 
http://sofaamia.com/nhung-mau-sofa-mini-gia-re-ha-noi-cho-phong-khach-nho/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top