Bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp là sự lựa chọn cho không gian phòng khách gia đình hiện đại.
Do tính chất của gỗ đã sáng bóng sẵn nên người ta sẽ không sử  dụng vecni cho một số loại gỗ, để làm sạch những loại sản phẩm không sử dụng vecni bạn sử dụng 10g muối hoà với 90g thuốc tẩy và 1 lít nước, sau đó quét lớp sơn nước này lên bề mặt để một lúc cho hỗn hợp thấm vào lớp gỗ trơn sau đó rửa bằng nước sạch rồi lau khô ngay. Lưu ý không nên phơi ghế ngoài nắng dễ bị nứt nẻ do nhiệt độ cao.

Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng đơn giản và lịch sự
Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng đơn giản và lịch sự
Với những loại sofa gỗ công nghiệp thông thường sau một thời gian sử dụng sẽ bị phồng rộp, đặc biệt là những đồ bị dính nước nhất là những chiếc kệ ti vi hay mặt ốp của sofa, để loại bỏ những vấn đề này bạn dùng con dao sắc thuận theo chiều vân gỗ rạch 1 đường sau đó sử dụng keo để phun lên những vết rạch và dùng tay ấn nhẹ vào vết rộp, lưu ý hãy lau sạch keo tràn bên ngoài, tiếp đó sử dụng vật có khối lượng lớn đề đè lên chỗ keo vừa dính. Đối với gỗ tự nhiên mà sảy ra trường hợp như vậy đều có thể sử dụng cách này để xử lý.

Nội thất AmiA là tổng kho bán sofa gỗ đẹp có tiếng trên thị trường nội thất Việt Nam. Luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không gian phòng khách gia đình Việt, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của người tiêu dùng, Nội thất AmiA trở thành địa chỉ bán sofa gỗ được bình chọn số 1 trên thị trường.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top