Nội thất AmiA - Kho nội thất gia đình và văn phòng giá rẻ tại Hà Nội chuyên phân phối và cung cấp các mẫu sofa nhỏ, sofa kích thước nhỏ, sofa phòng khách nhỏ, mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
Bạn có biết? Không chỉ phòng khách lớn mới có thể trang trí đẹp mắt mà những phòng khách có kích thước nhỏ vẫn có thể trang trí đẹp mắt với những mẫu ghế sofa nhỏ. Như chiếc ghế sofa văng mini, sofa. Chất liệu nỉ cùng kiểu dáng đơn giản mang đến cho phòng khách sự nhẹ nhàng, tinh tế chân ghế gỗ tạo cảm giác tao nhã và độc đáo cho bộ sofa.

Hình ảnh cho mẫu sofa nhỏ đẹp với thiết kế dạng sofa văng cho không gian căn phòng khách nhỏ hẹp
Mẫu sofa nhỏ đẹp với thiết kế dạng sofa văng cho không gian căn phòng khách nhỏ hẹp
Một chiếc bàn sofa nhỏ xinh kết hợp cùng chiếc ghế sofa phòng khách nhỏ xinh xắn rất thích hợp với phong cách của các gia đình trẻ hiện đại.
Ngoài ra với cùng màu sắc và chất liệu này bạn có thể chọn bộ ghế sofa với 2 ghế đơn và 1 ghế văng dài xếp sát vào với nhau, chiếc ghế sofa sẽ biến thành một chiếc giường thông minh để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Vải nỉ có rất nhiều màu sắc hiện đại. Bộ sofa nhỏ gọn với màu ghi xám tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng. Với 3 mẫu ghế bao gồm 1 văng, 1 ghế đơn và 1 ghế đôn tròn tạo sự độc đáo và cuốn hút cho phòng khách. Thiết kế có chút nhấn nhá với những đường may tinh tế khiến bạn sẽ không thể rời mắt khi nhìn thấy bộ ghế sofa đẹp tuyệt vời này.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!






0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top