Gương soi toàn thân nên có trong tất cả mọi gia đình nhất là ngày này không thể thiếu. Nhưng mua ở đâu giá rẻ và chất lượng thì vẫn còn nhiều người chưa biết.

Gương soi toàn thân là một trang bị không thể thiếu trong mọi gia đình ngày ngay đặc biết là những người đi làm văn phòng thì cần mang một tấm gương soi toàn thân để chỉnh sửa cá tính cách thức ăn mặc trước khi ra khỏi nhà.

Gương soi toàn thân mang hầu hết dòng khác nhau tùy những mục đích và bắt buộc của quý khách, mang các bạn về trang trí, mang quý khách gương về khiến cho phong cách. Gương soi toàn thân sở hữu 2 kiểu chung nhất là điểu gương soi có chân và không sở hữu chân. bình thường thì những chị em hay mua gương soi toàn thân với chân, sở hữu người thì tìm chân đứng, sở hữu người thì sắm chân bánh xe. tùy vào địa điểm đặt gương của mỗi người để sắm kiểu gương sao cho phù hợp nhất.
mua-guong-soi-toan-than-o-thanh-xuan-ha-noi-p-4

Tại sao nên mua gương soi toàn thân

Trong cuộc sống ngày nay con người chúng ta không chỉ chú trọng tính cách bên trong mà còn để ý phòng cách bên ngoài của mỗi người. Đặc biệt là khi đi làm, dự hội, hay đi chơi chỗ đông người. Việc bạn chú tâm vào phòng cách bên ngoài cũng làm cho bạn thêm phận tự tin khi gặp người lạ, hay người mới.
Xưa có câu : Đầu tóc là vóc con người chính vì thế bạn nên cần một tấm gương soi để chỉnh đầu tóc mình gọn gàng hơn mỗi khi bước ra ngoài giao lưu với khách hàng hay bạn bè.
mua-guong-soi-toan-than-o-thanh-xuan-ha-noi-p-2
Trong gia đinh không chỉ người vợ cần có một tấm gương soi toàn thân để chỉnh sửa kiểu dáng của mình cho phù hợp. Các ông bố cũng vậy cũng rất cần xem lại bản thân trước khi đi làm.

cắt gương soi theo yêu ở đâu hà nội vừa rẻ vừa chất lương

Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm cắt gương soi theo yêu cầu chất lương mà giá cả lại không đắt. Ở thanh xuân có 15 Vương Thừa Vũ hay 147 Tân Mai. Cửa hàng Asami cũng là một điểm đến khá thú vị, nhân viên nhiệt tình từ vẫn khi mua hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách khi mua hàng tại Asami.

Tại Asami có nhiều mẫu mà gương soi toàn thân phù hợp cá nhân, hay cửa hàng thời trang. Có 3 màu trằng đen và hồng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Mua gương ở Asami không lo chất lượng chẳng sợ về giá.

Quý khách có nhu cầu mua gương soi, gương trang trí…hãy liên hệ Nội thất Asami
Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển (vành đai 3), đi vào 150m bên trái, đường lớn.
Điện thoại : 0963.733.733 (Điện thoại & Zalo)
Chúng tôi có giao hàng tận nơi và lắp đặt cho quý khách hàng tại Hà Nội. Gửi hàng đi các tỉnh.
Mở cửa từ 8h – 20h các ngày trong tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top