Đồ nội thất trong gia đình quan trọng nhất có thể kể đến kệ tivi, bàn trang điểm, sofa, tủ quần áo ,… và thường rất ít khi thay đổi chính vì thế bạn nên lựa chọn thật kỹ mua được những sản phẩm đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán nội thất nhưng đâu mới là nơi bạn nên mua nhất. Hãy đến với Amia kho nội thất giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội.

Những mặt hàng chủ yếu Amia cung cấp

Amia không những chỉ cung cấp mà còn có thể sản xuất sofa theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn. Mặt hàng chủ đạo có tại kho nội thất Amia là Sofa, với các dòng sofa như sofa nỉ, sofa da với hàng chục mẫu khác nhau.
Đối với dòng tủ quần áo gồm có tủ quần áo gỗ ép, gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ vải,… với đủ màu sắc và chất liệu để khách hàng lựa chọn.
Kệ tivi bao gồm kệ tivi kính cường lực, kệ tivi gỗ hay kệ tivi đá đều là những dòng sản phẩm đang hot nhất hiện nay.

Ngoài ra còn có bàn trang điểm gỗ MDF, bàn trà, giường, gương,…
Amia hoạt động theo mô hình bán hàng tại kho nên giá bán luôn rẻ hơn vài trăm đến cả triệu đồng do không mất tiền chi phí mặt bằng.

Khách hàng có thể đến trực tiếp kho nội thất của Amia để xem sản phẩm.tại địa chỉ số 8 ngõ 300 đường Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán nội thất những để mua được nội thất đẹp với mức giá rẻ bạn hãy đến với Amia.

Những ưu đãi khi mua hàng tại Amia

Mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ
Nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá khi mua nhiều sản phẩm, tặng nhiều phần quà hấp dẫn như tranh trang trí, gối ôm
Được giảm giá khi mua nhiều sản phẩm hoặc là khách hàng thân thiết
Trên là những điểm nổi bật khi mua hàng tại Amia, các bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Amia để mua được những sản phẩm tốt với giá thành rẻ nhất hiện nay.
http://sofaamia.com/mau-sofa-goc-go-soi-dep-cho-phong-khach-tai-ha-noi/


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top