Nội thất AmiA là địa chỉ mua bàn trang điểm, bàn trang điểm đẹp, bàn phấn đẹp tại Hà Nội uy tín, chất lượng và được nhiều người tín nhiệm. Với hơn 80 mẫu bàn phấn, mẫu bàn trang điểm được trưng bày tại showroom rộng hơn 600m², Nội thất AmiA trở thành địa chỉ đầu tiên mà mọi người luôn nhắc đến khi họ có nhu cầu mua mẫu bàn phấn, bàn trang điểm đẹp, bàn phấn trang điểm.

Hình ảnh cho mẫu bàn phấn, bàn trang điểm đẹp, chất lượng tốt cho không gian phòng ngủ đẹp
Mẫu bàn phấn, bàn trang điểm đẹp, chất lượng tốt cho không gian phòng ngủ đẹp
Tại sao mọi người lại tin tưởng mua bàn phấn, mua bàn trang điểm tại Nội thất AmiA đến vậy?

Nội thất AmiA luôn hướng đến dòng nội thất hiện đại, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hiện đại nên các thiết kế mẫu bàn phấn, bàn trang điểm tại Nội thất AmiA đều hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung và lịch lãm cho các không gian căn phòng đẹp. Đó là về phong cách thiết kế.

Về mẫu mã, kiểu dáng. Nội thất AmiA luôn chú trọng đến việc đổi mới, sáng tạo và làm mới các mẫu mã sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng và xu hướng của thị trường nội thất

Chất lượng sản phẩm. Các mẫu bàn phấn trang điểm do Nội thất AmiA phân phối và cung cấp đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia bền bỉ và chất lượng trong quá trình sử dụng. Chất liệu gỗ đã được xử lý, tẩm sấy kỹ càng, chống cong vênh, chống mối mọt và không thấm nước. Không chỉ vậy, mẫu sản phẩm còn được sơn phủ một lớp melamine tạo độ bền tuyệt đối và mang đến thẩm mỹ cho những bộ bàn phấn đẹp, bàn trang điểm đẹp.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ bán mẫu sofa phòng giám đốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Địa chỉ bán mẫu bàn phấn, bàn trang điểm đẹp hiện đại giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top