Bạn đã biết những cách bài trí bộ ghế sofa phòng khách nhỏ chung cư gia đình hay chưa?

Với những chung cư có diện tích vừa và nhỏ cộng với việc đa phần những gia đình trẻ sẽ có con nhỏ nên phòng khách đồng thời sẽ là nơi vui chơi của các con, nên phải tạo được một khoảng chống trên sàn phòng khách lấy không gian vui chơi cho trẻ em. Bạn nên kê sofa áp lưng vào tường vừa có khoảng không vui chơi lại tránh trường hợp các bé chơi trên ghế bị lộn ra phía đằng sau. Vì vậy, cách kê sofa sát tường là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Đối với người độc thân, hoặc những gia đình ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một bộ sofa 2 - 3 chỗ ngồi là vừa đủ. Nên chọn kiểu sofa lưng thấp và tay vịn mỏng hoặc không tay vịn, nhưng chú ý lưng ghế sofa cho chung cư nhỏ không nên thấp quá tránh cảm giác không thoải mái khi ngồi ngả về phía sau. 

Không nhất thiết là ghế sofa dài việc lựa chọn sofa đơn trang trí phòng khách chung cư đôi khi lại là lựa chọn đầy cá tính và sáng tạo, đem lại cảm giác thoải mái và đặc biệt không chiếm nhiều diện tích căn phòng.

Hình ảnh cho mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ cho căn hộ chung cư hiện đại gia đình bạn
Mẫu bàn ghế sofa phòng khách nhỏ cho căn hộ chung cư hiện đại gia đình bạn
Nên lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách chung cư nhỏ hẹp như thế nào?

Màu sắc của bộ ghế sofa phòng khách chung cư cũng rất quan trọng, với những phòng khách có diện tích nhỏ thì chọn màu sắc sáng cũng giúp tạo độ thoáng và rộng rãi hơn cho phòng khách. Khi lựa chọn sofa cho phòng khách hẹp bạn cũng nên chú ý đến các họa tiết, họa tiết của gối ôm để tránh sự rối mắt và làm cho căn phòng trở nên bí bách. Những họa tiết nhẹ nhàng đơn giản luôn được nhiều người ưu chuộng hơn là các họa tiết rườm rà.


Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top