Bạn đang có nhu cầu mua sofa phòng khách nhỏ cho căn hộ chung cư gia đình mình? Bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào cho phù hợp với nhu cầu của mình? 
Với hơn 100 mẫu sản phẩm sofa cho phòng khách nhỏ được bán và trưng bày tại showroom, Nội thất AmiA là tổng kho nội thất luôn mang đến niềm tin, sự tin tưởng cho khách hàng.

Hình ảnh cho mẫu sofa phòng khách nhỏ cho căn hộ chung cư vừa đẹp vừa hiện đại lại sang trọng và lịch sự
Mẫu sofa phòng khách nhỏ cho căn hộ chung cư vừa đẹp vừa hiện đại lại sang trọng và lịch sự
Trước khi quyết định mua sofa phòng khách nhỏ chung cư bạn cần đo trước phần diện tích để chọn kích thước sofa cho phù hợp. Kích thước thông dụng cho sofa loại nhỏ và trung bình thường là loại sofa văng có kích thước là 2m2x0.9m (dài x sâu). Còn sofa kích thước lớn thường là loại chữ U và chữ L

Với lối sống hiện đại ngày nay, việc ở trong căn hộ chung cư thích hợp với những gia đình trẻ và có con nhỏ hơn thì sofa được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách nên một chiếc sofa chữ L, kiểu vừa có thể ngồi, vừa có thể nằm xem ti vi sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái. 
Bạn cũng nên kê bộ ghế sofa phòng khách nhỏ sát tường mang đến không gian diện tích vui chơi cho các bé, đồng thời tránh gặp phải trường hợp bé nô đùa trên ghế mà bị lộn ra đằng sau. Vì vậy, cách bài trí mẫu sofa sát tường là cách tốt nhất và hoàn hảo nhất cho căn hộ các gia đình trẻ có con nhỏ.
Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top