Một ưu điểm lớn của ghế sofa gỗ đó là rất hài hòa với nhiều không gian phòng khách nhờ kiểu dáng đa dạng, phong phú, lại phù hợp với cả điều kiện khí hậu thất thường ở Việt Nam, vô cùng tiện lợi và thiết thực trong đời sống hàng ngày của con người.

Nhiều bộ ghế sofa gỗ còn được các nhà thiết kế chọn lựa các chất liệu nhập khẩu để sản xuất tuy giá thành khá cao nhưng có vẻ đẹp và chất lượng vượt trội. Ghế sofa gỗ phòng khách có thể được dùng cho cả mùa đông nhằm mang đến sự ấm áp, thân thiện và mùa hè tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên cũng như mang lại sự thư thái, thoáng mát cho không gian phòng khách gia đình.

Bộ ghế sofa gỗ phòng khách được AmiA sản xuất dựa trên chất liệu gỗ công nghiệp hòa quyện với phần đệm nỉ, da với mỗi mẫu sofa khác nhau sẽ mang đến những trải nghiệm mới. Hơn nữa, những bộ sofa gỗ phòng khách tại đây đều trải qua một quá trình sản xuất nghiêm ngặt rồi qua các bước xử lý công nghệ, kĩ thuật nên khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về mặt thẩm mỹ mà còn hài lòng cả về chất lượng của từng sản phẩm.

Hình ảnh cho mẫu ghế sofa gỗ mang phong cách thiết kế hiện đại cho không gian căn phòng khách gia đình
Mẫu ghế sofa gỗ mang phong cách thiết kế hiện đại cho không gian căn phòng khách gia đình
Sở hữu một bộ sofa gỗ phòng khách trong gia đình không chỉ giúp bạn có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau khoảng thời kì làm việc mệt mỏi, bít tất tay mà đồng thời qua kiểu dáng, màu dung nhan của bộ ghế, cách bài trí còn biểu lộ thị hiếu, cá tính của gia chủ và phong cách nội thất ngôi nhà.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top