Bạn có biết? Mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi đẹp giá rẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự yêu thích của quý khách hàng hiện đại. Sánh bên cùng với nhiều mẫu sofa phòng khách hiện đại khác, sofa gỗ sồi đẹp được thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng sự đổi mới và sáng tạo trong mẫu mã, kiểu dáng đã giúp cho mẫu sản phẩm này ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng hiện đại.

Hình ảnh cho mẫu sản phẩm sofa gỗ sồi đẹp giá rẻ cho không gian phòng khách gia đình hiện đại
Mẫu sản phẩm sofa gỗ sồi đẹp giá rẻ cho không gian phòng khách gia đình hiện đại
Không chỉ được thiết kế hiện đại, mẫu sofa gỗ sồi đẹp còn được thừa hưởng những nét đẹp truyền thống của bộ bàn ghế gỗ phòng khách xưa kia. Sự kết hợp hài hòa và hoàn hảo ấy lại càng thu hút sự chú ý từ những tín đồ của nội thất gỗ. 

Có thể bạn chưa biết một số ưu điểm nổi bật của mẫu ghế sofa gỗ sồi đẹp so với các loại bàn ghế gỗ phòng khách khác. Ví dụ như, gỗ sồi có độ cứng rất cao, cùng với sự chịu nhiệt, bền bỉ rất cao, chịu ẩm ít cong vênh nứt nẻ trong điều kiện khí hậu của Việt Nam. Không chỉ vậy, sofa gỗ Sồi còn có kết cấu chắc chắn với đặc tính nhẹ và chịu lực tốt. Thân gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước và có độ bám đinh, ốc vít tốt. Bề mặt gỗ Sồi rất đẹp với dạng vân núi hoặc sọc thẳng, cùng những dát gỗ màu vàng nhạt.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top