Nếu nói đến những đồ vật gắn bó với căn nhà bạn lâu nhất có thể kể đế kệ tivi bởi chúng có tuổi thọ cao cũng như ít khi phải thay đổi nên khi lựa chọn bạn nên tham khảo kỹ để chọn cho gia đình mình
Kệ tivi phòng khách bằng kính hiện nay có rất nhiều mẫu khác nhau để các bạn lựa chọn, được làm bằng chất liệu kính cường lực, một trong những loại đang hot hiện nay và đang là xu hướng trong những năm tới.
Hầu như các mẫu kệ tivi kính đẹp đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài bởi tại nước ta vẫn chưa thể sản xuất được những loại này.
Nổi tiếng là một trong những kho hàng lớn hiện nay ika home đang là địa chỉ tin cậy cho các gia đình đi mua nội thất với đầy đủ các loại như kệ tivi kính, kệ tivi gỗ, kệ tivi kim loại,..
Sau đây là những mẫu kệ tivi đẹp để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình.
Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà bạn chính vì thế nên đầu tư và chăm chút để phòng khách nhà bạn ngày càng đẹp hơn. Dưới đây là các ý tưởng cho phòng khách nhà bạn ngày càng đẹp hơn.
Kệ tivi đẹp cho mọi không gian


Kệ tivi đa dụng

Kệ tivi sẽ không còn chức năng duy nhất để đựng tivi như trước nữa mà nó còn để đựng các vật dụng khác như tủ rượu, để cất chén ly,.. bạn sẽ không phải mấy nhiều thời gian để có thể sử dụng một chiếc kệ tivi đa năng này.
Tủ sách đặt trong hốc tường
Bạn là một người đam mê sưu tầm thì một chiếc tủ sách nhở đặt cạnh hốc tường là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Xem thêm:
http://ketivideptaihanoi.com/ke-tivi-kinh-gia-re/


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top