Hiện nay, tủ quần áo tràn ngập trên thị trường đồ nội thất với những mẫu mã rất bắt mắt. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc tủ to, đắt tiền đặt vào phòng ngủ của bạn chưa hẳn đã thích hợp. Đó là chưa nói đến kiểu dáng, màu sắc cần được phù hợp với mệnh của mỗi người.  Bạn thuộc mệnh nào và nên chọn màu tủ quần áo gỗ công nghiệp phù hợp với mệnh của mình.

màu tủ quần áo gỗ công nghiệp phải phù hợp với mệnh gia chủ

Dưới đây là cách chọn kiểu tủ quần áo gỗ công nghiệp theo mệnh của chủ nhân. Hãy tập trung những lưu ý cho việc chọn lựa nội thất cho không gia nhà bạn:

+ Tủ quần áo gỗ công nghiệp cho người mệnh kim

Đối với người mang mệnh kim, bạn nên chọn những tủ quần áo gỗ công nghiệp gam màu xám bạc, vàng. Những tủ áo gỗ công nghiệp chất liệu bóng gương cũng rất phù hợp với người mệnh kim. Vừa tạo sự thông thoáng hiện đại, vừa làm cho không gian nhà bạn được hài hòa phong thủy hơn.

tủ quần áo gỗ công nghiệp màu vàng

Tủ quần áo gỗ công nghiệp của người mệnh Kim có thể là màu vàng, màu trắng hoặc kết hợp giữa hai tông màu này. Tuy nhiên, người mệnh Kim có những màu tương khắc là màu hồng, đỏ. Vì đây là những gam màu ứng với hành Hoả, mà Hoả lại khắc Kim.

+ Tủ quần áo gỗ công nghiệp cho người mệnh Mộc

Màu xanh chính là màu mệnh của họ. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể hợp với các màu đen, xanh đen. Những gam màu này tượng trưng cho mệnh thuỷ. Thuỷ sinh Mộc nhưng mà Kim lại khắc Mộc. Cho nên người mệnh Mộc không nên sử dụng những gam màu tương khắc của mệnh Kim như trắng, vàng.

tủ quần áo màu xanh tạo cảm giác trẻ trung, vui vẻ

Bạn muốn tìm hiểu thêm cách chọn màu cho tủ quần áo gỗ công nghiệp hợp mệnh. Bạn có thể đọc bài viết đầy đủ tại đây: https://goo.gl/MMK5dS

Kho nội thất IKA Home – Cửa hàng bán tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Kho nội thất IKAhome chuyên tủ quần áo giá rẻ, kệ tivi, sofa giá rẻ, giường ngủ, bàn trang điểm, tranh trang trí. Các mẫu tủ áo tại IKAhome Hà Nội khá đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước và cả mức giá. Rất nhiều chiếc tủ quần áo cỡ nhỏ giá siêu rẻ chỉ từ 1.300.000đ một chiếc. Cho đến những chiếc tủ quần áo cao cấp, hiện đại và sang trọng.

kho-noi-that-gia-re-ikahome-tai-ha-noi

Đ/c: Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. Cách mặt đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.
  • Website: tuquanaogiaretaihanoi.com
  • Điện thoại: 0963733733
  • Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.
Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được. Hãy gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top