Trong gia đình bạn bất kể là ở nông thôn hay thành phố thì nội thất đều phải có đầy đủ, đó là bộ mặt của ngôi nhà bạn. Kệ tivi là một trong số đó.

Trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau từ kệ tivi gỗ tự nhiên, kệ tivi kính, kệ tivi kim loại,.. nhưng đang nổi lên thời gian gần đây là kệ tivi kính cường lực được nhập khẩu từ Đài Loan. Vậy mua kệ tivi kính nhập khẩu từ Đài Loan ở đâu?
Với chất liệu chính thủy lực (kính cường lực) chịu được áp lực lớn cùng với những thiết kế mang phong cách hiện đại với các kiểu dáng khác nhau, kệ tivi bằng kính cường lực được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách của mình.
Những năm gần đây ở nước ta cũng sản xuất loại kính này nhưng chất lượng không được như ở các nước ta nên nhiều gia đình vẫn phải tìm nguồn để nhập từ nước ngoài về.

Kho hàng kệ tivi đẹp tại Hà Nội

Nắm bắt được xu hướng của khách hàng muốn mua những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài đúng nguồn gốc mà giá cả lại phải chăng kho nội thất ika home đã nhập khẩu nguyên chiếc nhiều mẫu kệ tivi kính đẹp bằng chất liệu kính cường lực để các gia đình sẽ không phải đi đâu xa hoặc mất nhiều thời gian mới có thể mua được một sản phẩm ưng í cho gia đình mình.
Ngoài các sản phẩm kệ tivi giá rẻ tại kho hàng còn có các sản phẩm khác như ghế sofa, bàn phấn, bàn trang điểm để các bạn có thể lựa chọn.

Các mẫu kệ tivi kính nhập khẩu tại kho hàng

Để các bạn hình dung rõ hơn về những mẫu kệ này sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu kệ đẹp có tại kho hàng của chúng tôi

Kệ tivi kính xanh nghệ thuật

Kệ tivi kính xanh nghệ thuật

 kệ tivi kính cường lực cột inox

 kệ tivi kính cường lực cột inox

 Kệ tivi kính xanh cách điệu

 Kệ tivi kính xanh cách điệu

Kệ tivi kính xanh nghệ thuật

 Kệ tivi kính cường lực đen nghệ thuật

 Kệ tivi kính cường lực đen nghệ thuật

 Kệ tivi kính cường lực đen nghệ thuật chữ z

 Kệ tivi kính cường lực đen nghệ thuật chữ cái
Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu khác tại kho bạn có thể trực tiếp đến kho để có thể xem được nhiều sản phẩm hơn nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top