Dịp gần tết các gia đình sẽ chi ra một số tiền không nhỏ để sắm sửa cho gia đình mình từ đồ trang trí đến nội thất. Hãy cùng ikahome - kho kệ tivi Hà Nội xem những mẫu phù hợp với gia đình bạn nhé!
Nếu như trước kia chất liệu để làm kệ tivi chủ yếu là kính thông thường rất dễ vỡ và gây nguy hiểm cho người sử dụng đặc biệt là các gia đình có con nhỏ nên rất ít người thích mẫu kệ làm bằng chất liệu này tuy kiểu dáng của nó rất đẹp. Nhưng thời nay khoa học phát triển đã sáng tạo ra chất liệu kính chịu lực mới có thể chịu được áp lực cao nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Kệ tivi kính cường lực cho phòng khách

Với ưu điểm của Chất liệu kính cường lực với độ bền cao, màu sắc bắt mắt và mức giá thành tương đối rẻ đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay.
Có rất nhiều kiểu dáng kệ tivi kính cường lực khác nhau để bạn có thể lựa chọn như kiểu chữ Z, số 7 kiểu uốn cong nghệ thuật. Ngoài ra nó còn có rất nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến to để bạn có thể đặt ở bất cứ phòng khách nào kích thước to hay nhỏ tùy thích.

Địa chỉ mua kệ tivi kính cường lực giá rẻ?


Bạn đang muốn mua một chiếc kệ tivi kính cường lực chất lượng tốt và giá thành rẻ hãy đến với kho nội thất giá rẻ của Ikahome. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mới, đủ kích thước và kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn.

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:
- Giảm giá khi mua số lượng lớn
- Tặng những phần quà hấp dẫn như tranh trang trí,...
- Mức giá mua rẻ nhất thị trường.
- Vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí với hóa đơn trên 500 000 đồng trên địa bàn Hà Nội
Với những ưu đãi trên các bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau
Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đường vào Tân Triều, cách Nguyễn Xiển khoảng 150m

Điện thoại : 0963.733.733/0921.248.771

Email : ikahomevn@gmail.com

Website : IKAhome.vn – ketivideptaihanoi.com
Xem thêm:http://ketivideptaihanoi.com/ke-tivi-phong-khach/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top