Đối với phòng ngủ, vật dụng cần thiết và có ảnh hưởng lớn nhất tới kiến trúc căn phòng đó là tủ quần áo. Vậy nên phải lựa chọn ra sao để chúng vừa đầy đủ chức năng cần thiết, vừa mang phong cách riêng của chủ nhân căn phòng ấy.

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội, hãy đến ngay Kho nội thất IKAhome. Chúng tôi đang sở hữu rất nhiều mẫu tủ quần áo với kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền bỉ, giá cả hợp lý chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng.

Lý do bạn nên mua tủ quần áo giá rẻ tại IKAhome

- Với dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ. Chúng tôi có sẵn bảng màu cho quý khách lựa chọn. Cùng một mẫu mã kiểu dáng chúng tôi có ít nhất 5 màu sắc để lựa chọn. Màu sắc hiện đại rất hợp với xu hướng thời thượng. Một số màu tham khảo: trắng nhẹ nhàng, màu ghi thanh lịch, nâu trầm sang trọng, đen huyền bí.

Tủ quần áo gỗ ép 5 cánh chụp trực tiếp tại kho nội thất IKAhome

- IKAhome có ưu thế về số lượng sản phẩm trưng bày. Với diện tích kho rộng 400m2 trưng bày hàng trăm mẫu sản phẩm, do đó IKA luôn có sẵn các mẫu tủ đựng quần áo để phục vụ khách hàng. Bạn thỏa sức xem chọn và sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc tủ quần áo đẹp mà không mất thời gian chờ đợi lâu.

Mẫu tủ quần áo si 3 ngăn, có ngăn kéo ngoài
- Quan trọng hơn cả, khi mua hàng tại IKAhome gia đình bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí. Bởi chúng tôi áp dụng hình thức bán hàng tại kho không tốn nhiều chi phí mặt bằng. Đây là đơn vị sản xuất và thiết kế,không qua khâu trung gian. Cho nên giá thành của chúng tôi có thể thấp hơn so với sản phẩm tủ quần áo tương tự.


- Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và phân phối tủ quần áo giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Bởi chất lượng luôn là sứ mệnh của IKAhome mang đến cho mỗi ngôi nhà Việt!

IKAhome là địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ

Tủ quần áo được sử dụng rất rộng rãi trong phòng ngủ các gia đình. Điểm nổi bật của chiếc tủ quần áo chính là là độ bền cũng như mẫu mã rất đa dạng. Các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu cho các hộ gia đình hiện nay.

Một số mẫu tủ quần áo giá rẻ tại kho nội thất IKAhome

Những mẫu tủ quần áo giá rẻ của IKAhome với phong cách hiện đại, trẻ trung. Chất lượng, màu sắc hoàn hảo sẽ nâng cao giá trị không gian sống của bạn. Thiết kế đặt những chiếc tủ quần áo sẽ làm cho không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

mẫu tủ quần áo 2 ngăn màu ghi sáng

Các mẫu sản phẩm của tủ quần áo giá rẻ đang rất được lòng khách hàng bởi những hoa văn trên tủ. Chính những họa tiết này làm tăng thêm vẻ đẹp sáng tạo cho chiếc tủ quần áo so với chất liệu tủ quần áo cao cấp.

Kho nội thất IKAhome – Địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ tại IKAhome có rất nhiều mẫu tủ quần áo với kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đa dạng. IKAhome là địa chỉ tin cậy bạn có thể tham khảo và chọn mua một bộ tủ quần áo giá rẻ.
Hãy đến trực tiếp địa chỉ kho nội thất IKAhome để chọn mua những mẫu tủ áo đẹp giá rẻ. Hoặc bạn có thể đặt mua các sản phẩm trực tiếp trên website.
kho-noi-that-gia-re-ikahome-tai-ha-noi

  • Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. Cách mặt đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.
  • Số điện thoại: 0963.733.733
  • Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.
Cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top