Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại không chỉ đơn thuần sử dụng để đựng quần áo trong gia đình mà còn giúp căn phòng thêm gọn gàng, trang trí cho căn phòng. Ai cũng muốn căn phòng riêng của mình không chỉ thoải mái mà còn phải trông thật sang trọng, thật nổi bật

Việc sắp xếp đồ đạc trong tủ quần áo gỗ công nghiệp là việc vô cùng khó khăn nhưng không thể không làm. Đặc biệt là sau khi thời điểm chuyển mùa xuân hè. Dưới đây là vài lời khuyên giúp bạn thoải mái hơn với tủ quần áo của mình.

1. Sắp xếp đồ dùng theo mức độ sử dụng

Bạn thường loay hoay trước tủ đựng quần áo vì không tìm được thứ mình muốn. Bởi vì tủ quần áo của bạn quá lộn xộn, không theo thứ tự hay trình tự nào cả. 
Hãy áp dụng một vài mẹo sau đây có hữu ích với bạn không:
- Vật nặng như vali, giày thì các bạn nên cất gọn ở ngăn dưới tủ áo gỗ công nghiệp.
- Ngoài ra các bạn nên phân loại quần áo theo chất liệu, đồ công sở và các đồ cần phải treo, móc.
- Quần áo nhẹ thường sử dụng để ở phía trước, quần áo trái mùa hoặc ít sử dụng để ở khuất phía sau.
- Các vật dụng nhẹ như trang sức, nước hoa, nơ cho lên ngăn ở trên cùng.

2. Gắn đèn trang trí thắp sáng ngăn tủ quần áo bạn hay sử dụng

Hãy biến những nơi này thành nơi sáng nhất bằng cách lắp thêm một số đèn LED nhiều màu sắc. Điều này giúp bạn hạn chế được tối đa thời gian tìm kiếm.


Đây là một mẹo sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp cực kỳ thông minh. Bên cạnh đó nó còn đem lại tính thẩm mỹ cao và tạo cảm hứng để bạn diện đồ mỗi ngày.

3. Bạn có thể sử dụng những biểu tượng ngộ nghĩnh để đánh dấu các ngăn tủ.

Đặc biệt là tủ quần áo dành cho trẻ nhỏ mà bạn có thể áp dụng cách này vì trẻ thích và dễ nhớ hình ngộ nghĩnh. 


Việc dùng những biểu tượng ngộ nghĩnh này để đánh dấu các ngăn tủ là ý tưởng khá hay. Đây là mẹo sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp thông minh mà bạn cần thực hiện.

5. Sắp sẵn quần áo theo các ngày trong tuần để dễ dàng chọn lựa.

Thay vì hàng ngày phải lựa chọn đồ trong tủ đựng quần áo rất mất thời gian. Hãy dành một buổi tối chủ nhật rảnh rỗi của bạn sắp xếp các loại quần áo mình sẽ mặc trong tuần sau theo ngày xem. Đảm bảo với các bạn sẽ có một tuần lễ chẳng lo lắng gì với quần áo.


Trên đây là một vài  mẹo sắp xếp tủ quần áo gỗ công nghiệp thông minh có thể bạn chưa biết. Hãy sắp xếp tủ quần áo của mình sao cho phù hợp nhất.

Cảm ơn sự quan tâm của các bạn!
Kho nội thất IKAhome - Website: tuquanaogiaretaihanoi.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Liên hệ Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội Điện thoại: 0963.733.733 Email: ikahomevn@gmail.com Website: IKAhome.vn Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Top